Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
- Định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho KH đã sử dụng dịch vụ của Viện Thẩm Mỹ.
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
- Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- 100% công việc là chăm sóc khách hàng , không telesales.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam, nữ.
- Trình độ: tối thiếu Trung cấp.
- Năng động, nhanh nhẹn, đam mê công việc chăm sóc khách hàng.
- Tác phong lịch sự,có kĩ năng giao tiếp.
- Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương.
- Có tư duy làm việc: đặt khách hàng làm trọng tâm.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: lương cứng 7 triệu + thưởng (Thu nhập lên 7 - 10tr).
- Tăng lương theo quy định.
- Có cơ hội làm việc với các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực thẩm mỹ, có cơ hội giao lưu với chuyên gia nước ngoài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến tùy vào năng lực.
- Được làm đẹp miễn phí.
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty.
- Được đi du lịch theo chế độ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Korea Vina Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Korea Vina
Tầng 7 – 99 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
05/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Korea Vina
Nộp đơn